TOP 7 KHÁCH SẠN ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG GIÁ SIÊU HẤP DẪN SAU MÙA DỊCH COVID-19

1.CHUỖI KHÁCH SẠN & NGHỈ DƯỠNG JW MARRIOTT TẠI VIỆT NAM

Khách sạn JW Marriott Hà Nội

JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (Hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) tại Việt Nam. Khách sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rông 1,000 m2 và 480 m2 với khu vực tiền sảnh rộng đủ phục vụ 1000 quan khách. 

Khách sạn JW Marriott Executive Apartments Đà Nẵng

Marriott Executive Apartments tọa lạc tại số 58 Đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng vị trí đắc địa bậc nhất, mảnh đất ” Kim Cương ” ngay bên sông Hàn được đồng bộ hoá về cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại. Nơi đây là khu vực tập trung đông dân cư tri thức có trình độ dân trí cao, gần ngay trung tâm hành chính & văn hoá của thành phố.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phú Quốc là dự án đầu tiên của Tập đoàn Sun Group đầu tư và đi vào hoạt động, trong tổ hợp các dự án du lịch nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang thương hiệu của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới JW Marriott International.

JW Marriot Phú Quốc

 

2.SIX SENSES NINH VÂN BAY NHA TRANG

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang đạt tiêu chuẩn Resort 5 sao quốc tế với phong cảnh hữu tình, là nơi tuyệt vời để nghĩ dưỡng. Dọc theo 2 km bờ biển với 58 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

3.AN LÂM NINH VÂN BAY NHA TRANG

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp.Với 34 villas mở ra khung cảnh biển thơ mộng, được trang bị đầy đủ các tiện ích.

4.INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, 197 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế. Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.

5.PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng nằm trên bờ biển Đông, thành phố nổi tiếng với những bãi biển đầy cát, hải sản thơm ngon và gần với sự quyến rũ của phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và kinh đô Huế, khiến nơi đây trở thành điểm du lịch nổi tiếng của những người tìm cách khám phá các điểm tham quan của miền Trung Việt Nam như đồi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng.

6.NAM NGHI RESORT PHÚ QUỐC

Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.Với kiến trúc của Nam Nghi, chúng tôi luôn cố gắng sử dụng những vật liệu tự nhiên nhất đến từ địa phương trong việc xây dựng. Điều này mang lại sự kết nối với thiên nhiên và tạo ra một nét duyên dáng mộc mạc cho những ai một lần được trải nghiệm.

 

7.FUSION HOTEL GROUP

Câu chuyện Fusion bắt đầu vào năm 2008 với ý tưởng xây dựng nên một chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng không tuân theo bất kì các nguyên tắc thường nhật nào, với phương châm làm cho thế giới trở thành một nơi hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Ý tưởng spa trọn gói đã được chúng tôi triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, Fusion đã sở hữu một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 6 tỉnh của thành phố 

  • ALBA WELLNESS – HUẾ

  • FUSION MAIA – ĐÀ NĂNG

  • FUSION RESORT – CAM RANH

  • FUSION SUITE  – SÀI GÒN

  • FUSION SUITE – VŨNG TÀU

  • FUSION RESORT – PHÚ QUỐC